các sản phẩm kinh doanhnhững thương hiệu hàng đầu nhật bảnThương hiệu đến từ Hàn Quốchàng chính hãng 100%Nhà phân phối nồi cơm điện cuckoo chính hãng
Giỏ hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Mrs. Ngọc
0822292626
Nhóm Kỹ Thuật
Mr. Mạnh
0919856662
Nhân Viên Kinh Doanh
Mr. Quang
0986598306
Sản phẩm bán chạy
Đối tác
Thống kê truy cập
Dịch Vụ Bảo Hành

tư vấn  khách hàng: 028 2229.2626 - 0946 637 534 - 0919.85.6662 

Trung tâm bảo hành Điện Máy Nhật chuyên nghiệp số 1 tại TP.HCM:

 Uy tín - Chất Lượng - Phục vụ 24/7..

Các sự cố thường bảo hành Điện Máy Nhật :

Trung tâm bảo hành Điện Máy HOÀNG KIM tại TP.HCM nhận bảo hành tình trạng sau của nồi cơm điện :

  • Bảo hành nồi cơm điện không nóng
  • Bảo hành nồi cơm điện không sáng đèn
  • Bảo hành nồi cơm điện không hoạt động
  • Bảo hành nồi cơm điện mất nguồn
  • Bảo hành nồi cơm điện nấu cơm không chín
  • Bảo hành nồi cơm điện phì hơi
  • ................................................

 

Bảo hành nhanh chóng các sự cố của nồi cơm điện

Chúng tôi cam kết mang tới một dịch vụ bảo hành uy tín, chất lượng trước cũng như sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm Điện Máy của NHẬT tại Việt Nam

Qui định Dịch vụ và Bảo hành:

1. Thời hạn bảo hành

  • Tất cả sản phẩm được phân phối Bởi Hoàng Kim bởi  sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

2. Điều kiện bảo hành

-  Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau

  • a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
  • b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
  • c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

- Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

  • a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
  • b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
  • c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
  • d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …
  • e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
  • f. Sản phẩm bị thay, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Tiger .
  • g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng Tiger .
  • h. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 

4. Các dịch vụ của HOÀNG KIM

 Các dịch vụ bảo hành cơ bản

a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành

  • Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của HOÀNG KIM hoặc các Trung Tâm, trạm Bảo hành ủy quyền của HOÀNG KIM .
  •  

Ghi chú: xin mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm khi đến bảo hành

b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành

  • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra, các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của Tiger có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa bao gồm: linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
  •  

    Đường dây nóng: (028) 22 29 26 26 

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH HOÀNG KIM

 Quận.Gò Vấp - TP.HCM
 
A50 Khu dân cư Huy Hoàng Nguyễn oanh Phường 17 Quận Gò Vấp !
(513/6/17 Nguyễn Oanh Phường 17 Quận Gò Vấp)

  Hotline: 0919.85.6662
 ĐT: 028 2229 2626

 Quận. 11 - TP.HCM
 44/17 Phan Xích Long - P.16 - Q.11 Xem bản đồ 
  ĐT: 0946 637 534 hoặc 0287.306.3626
  ĐT: 028 2229 2626

QC Trượt Trái
^ Về đầu trang